Thursday 2 February 2012

Nở rộ dịch vụ ăn theo đại lễ quanh Hồ Gươm

18h, từng đoàn người đổ về Hồ Gươm mỗi lúc một đông hơn. Hàng quán di động mọc lên khắp nơi, từ vỉa hè, ven hồ đến ngay giữa dòng người qua lại. Những mặt hàng đắt khách nhất phải kể đến là cờ, bóng, băng đô. Du khách đã tới Hồ Gươm thì cũng không tiếc 10.000 đồng để mua một miếng cờ dán, một chiếc băng đô "Tôi yêu Hà Nội", hay một chiếc pháo sáng để góp phần rực rỡ thêm cho đêm hội. "Mọi người đeo, mình cũng phải đeo chứ, thế mới không khí. Có mấy dịp được thể hiện tình yêu với Hà Nội thế này đâu", Duyên – một cô gái đang đứng mua cờ chia sẻ. Nhiều người Nhiều người "xin" chữ dịp đại lễ với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Xuân Ngọc Ngoài những mặt hàng phục vụ trực tiếp cho ngày hội như bóng bay, pháo sáng, cờ, băng rôn… các sản phẩm cổ truyền như tò he, thư pháp cũng được khách tham quan đặc biệt chú ý. Phúc, một bạn trẻ đứng hong chữ tại khu vực Tháp Bút hứng khởi khoe: "Xin được chữ vào dịp ngàn năm có một này sẽ thiêng lắm. Mình vừa xin chữ 'Khang', hi vọng cả 1.000 năm tới, dòng họ nhà mình vẫn an khang, thịnh vượng". Ở một góc ven hồ, nhóm sinh viên trường Đại học Mỹ thuật, Kiến trúc mở tiệm vẽ chân dung. Chỉ trong 10 phút, du khách sẽ có một bức phác họa với giá 50.000 đồng. Một cô gái vừa được họa chân dung, cầm bức hình của mình ngỡ ngàng: "Tớ không ngờ mình bới tóc kiểu con gái Hà Thành xưa lại duyên dáng và dịu dàng thế này". yen sao to yen tổ yến to yen tổ yến to yen chung san to yen chung san bi quyet giu gin nhan sac bi quyet giu gin voc dang yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet tổ yến ky nang ban hang tieu luan triet de thi dai hoc kinh doanh quoc te luan van thac sy de thi ngu phap tieng anh
Mã số bài viết 382defeb2103ddfcf48711edbeebbd6a

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home